Tin mới

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Phương pháp nhổ răng khôn không đau

Răng khôn là chiếc răng mọc sau cùng trên cung hàm nhưng lại là chiếc răng gây nhiều nguy hiểm nhất cho chủ nhân bởi vị trí và tư thế mọc rất đặc biệt không giống như răng khác. Tuy nhiên, các bác sỹ vẫn luôn khuyến khích nhổ răng bởi nếu không nhổ thì chủ nhân sẽ gặp nhiều phiền toái hơn. Vậy cách nhổ răng khôn không đau như thế nào?

Răng khôn thường mọc khi bạn 18 – 25 tuổi, thậm chí muộn hơn tùy thuộc vào từng cơ địa. Thời điểm mọc răng khôn, cấu trúc xương hàm đã ổn định, không còn phát triển và nới rộng về kích thước. Lúc này, việc răng khôn mọc thẳng là điều khá khó khăn. Đây là lý do các biến chứng như lợi trùm, răng khôn mọc lệch, mọc ngang, mọc ngầm dễ xảy ra. Lựa chọn bọc răng sứ loại nào tốt

Nhổ răng khôn cho các trường hợp nào?

Khi mọc răng khôn, khổ chủ phải đối mặt với nhiều biểu hiện bất thường như đau nhức nướu, nướu sưng tấy, cơ thể nóng sốt, nhức đầu, biếng ăn trong nhiều ngày liền. Thậm chí, khoang miệng của bạn có thể bị viêm nhiễm, các răng lân cận bị ảnh hưởng nếu quá trình mọc răng khôn gây ra các biến chứng.

Phương pháp nhổ răng khôn không đau

Theo thống kê có khoảng 70% răng khôn mọc lệch, ngầm, ngang và hơn 70% trong số đó được chỉ định nhổ bỏ. Việc chỉ định nhổ răng thường xảy ra sau quá trình thăm khám và kiểm tra sức khỏe, tình trạng răng miệng kỹ lưỡng cùng sự chấp thuận của bệnh nhân.

Tuy việc nhổ răng khôn đồng thời giúp người bệnh chấm dứt các biểu hiện bất thường, lại vừa giúp ngăn chặn hiệu quả các bệnh lý về răng miệng, song, ít nhiều thì quá trình này cũng gây tác động đến mô cơ răng và cơ thể người bệnh. Do đó, nhổ răng khôn là phương pháp chỉ khuyên dùng với những người có cơ địa hoàn chỉnh, tình trạng sức khỏe tốt, không áp dụng cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

Phương pháp nhổ răng khôn không đau

Hiện nay, phương pháp nhổ răng khôn không đau ra đời và được nhiều khách hàng yêu thích. Với kỹ thuật này, bệnh nhân được tham gia quá trình nhổ răng nhẹ nhàng, an toàn và hạn chế tối đa cảm giác đau nhức thông qua việc gây tê, gây mê (tùy thuộc vào từng cơ địa và từng biến chứng răng khôn).

Trước khi nhổ răng khôn, nha sĩ sẽ gây tê cục bộ tại khu vực xung quanh. Gây tê toàn bộ cũng có thể sử dụng nếu bạn buộc phải nhổ toàn bộ răng khôn một lúc để giúp bạn ngủ và không cảm thấy đau đớn trong khi các thủ tục được tiến hành. Bạn sẽ được dặn dò không ăn hay uống vào nửa đêm trước ngày phẫu thuật để chuẩn bị cho việc gây mê.

Để loại bỏ các răng khôn, nha sĩ sẽ mở các mô nướu trên răng, tách các mô kết nối răng và xương sau đó cắt răng thành từng mảnh nhỏ để dễ dàng gắp bỏ ra. Sau đó, nếu cần thiết bác sĩ sẽ khâu các vết rạch lại. Một số dùng chỉ tự tan, một số cần tháo chỉ sau vào ngày.

Bài viết trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Phương pháp nhổ răng khôn không đau 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top