Tin mới

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Bấm huyệt chữa đau lưng cần lưu ý những gì?

Bấm huyệt chữa đau lưng được biết đến là phương pháp chữa đau lưng hiệu quả. Phương pháp này giúp cải thiện tình trạng đau lưng khó chịu, nhưng không phải ai cũng bấm huyệt đúng cách, bấm huyệt không đúng cách sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tình trạng sức khỏe. Vậy bấm huyệt chữa đau lưng cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bấm huyệt chữa đau lưng cần lưu ý những gì? 1
Đau lưng khiến bạn mệt mỏi

Những lợi ích của bấm huyệt


Biểu hiện của đau lưng là các cơ nhức mỏi, căng cứng, lâu ngày dẫn đến thoái hóa cột sống, thoái vị đĩa đệm, gây ra nhiều cảm giác đau đớn cho người bệnh.

Bấm huyệt với các động tác như kéo, xoa bóp, bấm, tác động lên kinh lạc, giúp bạn nhanh chóng cải thiện các tình trạng như hôn mê, sốt cao, kinh phong, tiêu chảy, ho kéo dài, đau bụng và trong đó có đau lưng.

Việc tác động trực tiếp bàn tay, ngón tay lên da thịt và gân khớp sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giảm tình trạng căng cơ.

Chữa đau lưng bằng cách bấm huyệt là phương pháp vừa đơn giản vừa mang lại hiệu quả cao. Phương pháp này được nhiều người lựa chọn, mang lại cảm giác dễ chịu và thỏi mái cho toàn thân, từ đó giảm căng thẳng và mệt mỏi cho cơ thể.

Phương pháp bấm huyệt chữa đau lưng



Bấm huyệt chữa đau lưng cần lưu ý những gì? 2
Bấm huyệt ở chân trị đau lưng
Có rất nhiều phương pháp và vị trí bấm huyệt chữa đau lưng. Thường xuyên bấm huyệt bạn sẽ cảm thấy thoải mái và khỏe khoắn hơn.

Bấm huyệt ở chân: mỗi bàn chân có rất nhiều đầu dây thần kinh, các dây thần kinh, mạch máu lưu thông đến các tế bào. Khi bấm huyệt ở chân sẽ giúp phòng bệnh, chữa benehk và kéo dài tuổi thanh xuân của bạn. Bàn chân chính là điểm phản xạ của cột sống, bấm huyệt vị ở chân sẽ giúp giảm đau và điều trị đau lưng, đau cột sống.

Bấm huyệt đại trường du: Nhiều người nghe có vẻ lạ, nhưng đây chính là một huyrtrj ở trên lưng, nằm ở giữa đôý sống thắt lưng 4 và 5. Ấn huyệt này sẽ giúp bạn giảm đau lưng nhanh chóng.

Bấm huyệt ở tay: Có thể bạn chưa biết, tay là nơi tập trung nhiều huyệt vị, các huyệt vị ở tay đều có tác động đến một số bộ phận trên cơ thể. Để chữa đau lưng, bạn hãy tiến hành bấm huyệt tại ngón út.

Bấm huyệt chữa đau lưng cần lưu ý những gì?



Bấm huyệt chữa đau lưng nghe có vẻ đơn giản, nghe đến những hiệu quả mà phương pháp này mang lại thì hầu như ai cũng muốn thực hiện. Tuy nhiên, phương pháp này nếu bấm huyệt sai cách có thể dẫn đến tử vong.

Bạn không nên bóp, bấm huyệt khi uống bia rượu. Lúc này các các mao mạch co dãn không đều, những chất hóa học lạ sẽ gây biến chứng cho cơ thể.

Khi bị chấn thương, bạn không nên bấm huyệt, bởi có thể gây đau nhức, gây những ảnh hưởng nghiêm trọng đến cột sống.

Khi bấm huyệt người bệnh cần giữ tinh thần thoải mái, thư giản, không nên quá căng thẳng, tâm lý lo âu có thể dẫn đến rối loạn kinh mạch, gây ra những hậu quả cho sức khỏe.

Kết hợp với phương pháp bấm huyệt, bạn cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, không nên lao động vận động quá sức. Bạn hãy tập những bài thể dục nhẹ nhàng để giảm đau lưng và nâng cao sức khỏe mỗi ngày.

Trên đây là cách bấm huyệt chữa đau lưng. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn giảm đau lưng trong thời gian sớm nhất. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp.

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bấm huyệt chữa đau lưng cần lưu ý những gì? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top